FANDOM

Uzumaki Himawari là đứa con thứ hai,con gái duy nhất và là con út của Naruto và Hinata Uzumaki.

Uzumaki Himawari là con trai Hokage Đệ thất,mẹ là con gái trưởng của Tông gia Hyuga.Cô còn là cháu nội Đệ tứ Minato.

Anh-1-15405313857481613636288

Vào ngày cha cô Naruto nhận chức Hokage thì Himawari muốn mang gấu bông của mình đến buổi lễ, nhưng anh trai cô Boruto đã giành lấy nó ra khỏi cô và làm rách nó. Vì quá tức giận, Himawari đã khiến Byakugan thức tỉnh và tấn công Boruto.Thậm chí còn "knock-out" cha cô-một ninja mạnh nhất

Ngoại hình Sửa đổi

Himawari Uzumaki có ngoại hình vô cùng dễ thương, cô để tóc ngắn có màu tóc giống mẹ, đôi mắt màu xanh giống cha và bốn râu trên má giống anh trai.

Tính cách Sửa đổi

  • Himawari là một người vui vẻ, chu đáo và tốt bụng. Cô thường ở nhà phụ việc nhà cho mẹ, và đặc biệt cô rất thích chơi đùa cùng anh trai của mình.
  • Himawari rất giống với ông nội Namikaze Minato của mình- kiên nhẫn và luôn đứng sau hỗ trợ mọi người. Mặc dù cha cô hay vắng nhà nhưng cô không cảm thấy khó chịu mà luôn chờ đợi cha mình. Cô hiểu và thông cảm cho công việc của cha, cho dù ngay cả trong ngày sinh nhật Naruto chỉ dùng phân thân về dự tiệc và sau đó biến mất làm rơi nát bánh sinh nhật cô cũng không hề giận dữ.
  •  Himawari cũng những điểm giống bà nội Uzumaki Kushina của mình, Himawari sẽ trở nên rất đáng sợ khi bị khiêu khích.

Sức mạnh Sửa đổi

  • Thức tỉnh Byakugan khi 3 tuổi.
  • Khi Himawari 3 tuổi, cô đã khiến cả Naruto và Cửu Vĩ bất tỉnh nhân sự.Tuy vậy, Himawari không nhớ chuyện gì đã xảy ra khi Byakugan hoạt động. Cô không nhớ mình đã hạ đo ván Boruto như thế nào.
  •  Himawari đã từng sử dụng Nhu quyền , tuy nhiên cô chỉ có thể làm điều này một cách vô thức